Giải quyết và hướng dẫn các thủ tục hành chính liên quan đến dịch vụ, hướng dẫn các sự cố kỹ thuật
Các bộ phận tư vấn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách các vấn đề về dịch vụ, hướng dẫn thanh toán, quản lý hợp đồng.
Giờ làm việc: 08h30 - 20h00 (Từ thứ 2 đến Thứ 7), ngoài thời gian trên vui lòng gửi Ticket hỗ trợ
Tất cả các vấn đề hỗ trợ kỹ thuật chỉ được hỗ trợ đầy đủ thông qua Ticket tại hệ thống quản lý khách hàng (Cam kết phản hồi trong vòng 30 phút), các hình thức khác chỉ mang tính chất tư vấn.
Gửi Ticket